Công ty thiết kế Nhà đẹp giới thiệu mẫu Thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích 5×16 cho gia đình anh Nghĩa tại Biên Hòa – Đồng Nai. Ngôi nhà ống 3 tầng của gia đình anh Nghĩa công ty chúng tôi đã bố trí bộ bàn ghế sofa và bàn ăn về hai phía, giúp cho lối đi lại dễ dàng hơn. Không gian bếp, kệ tủ được bố trí theo hệ dọc của ngôi nhà được thiết kế chữ L tạo cho căn phòng thêm rộng rãi và thêm được một không gian nấu nướng cho bà nội trợ một cách thuận tiện nhất.

Hai phòng ngủ ở tầng 1 và một phòng ngủ ở tầng 3 được sử dụng những đồ nội thất đơn giản như giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi, hay bàn làm việc được bố trí hướng ra bên ngoài cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ được lấy ánh sáng gián tiếp từ khoảng thông tầng giúp căn phòng thông thoáng và dễ chịu
Hy vọng với phương án bố trí của Công ty thiết kế Nhà đẹp sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dung không gian sống của mình được tốt hơn.

Phối cảnh mẫu Thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích 5x16m

Bảng vẽ bố trí phòng tầng trệt

Bảng vẽ bố trí phòng tầng 2

Bảng vẽ bố trí phòng tầng 3

Thiết kế nội thất phòng khách – nhà ống 3 tầng diện tích 5x16m

Thiết kế nội thất nhà bếp – nhà ống 3 tầng diện tích 5x16m

Thiết kế bạn ăn cho gia đình anh Nghĩa

Thiết kế nội thất phòng ngủ – nhà ống 3 tầng diện tích 5x16m

Thiết kế nội thất nhà vệp sinh – nhà ống 3 tầng diện tích 5x16m

Với bản vẽ Thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích 5x16m gồm 1 trệt 2 lầu chi tiết nhất trên đây các bạn sẽ dễ dàng hình dung ra được căn nhà đầy đủ tiện nghi phòng ở cho cả gia đình. Bên cạnh đó mặt bằng được thiết kế hiện đại sang trọng tạo một phong cách ấn tượng cho ngôi nhà. Khi các bạn có nhu cầu xây dựng hãy liên hệ với  Công ty thiết kế Nhà đẹp tư vấn thiết kế ngôi nhà ưng ý nhất.